Chính Sách Bảo Hành - Bảo Dưỡng Máy Xay, Máy Pha Cà Phê

Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng, LaPusa triển khai chính sách bảo hành và bảo dưỡng toàn diện cho sản phẩm máy pha - máy xay cà phê như sau:

1. Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng mua máy pha cà phê hoặc máy xay cà phê tại LaPusa.

2. Chính sách Bảo Hành - Bảo Dưỡng:

  • Khách hàng được bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm máy pha cà phê và máy xay cà phê mua tại LaPusa.
  • Miễn phí bảo dưỡng định kỳ trong suốt thời gian bảo hành áp dụng cho khách hàng mua kèm dòng cà phê nguyên chất LaPusa Coffee. 
  • Với những sự cố nhỏ, nhân viên sẽ cố gắng khắc phục tại chỗ và hoàn thiện trong ngày. Với những lỗi cần thời gian để khắc phục, LaPusa sẽ thu hồi máy về sửa chữa và cung cấp cho khách hàng máy khác sử dụng trong thời gian chờ đợi, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

3. Điều kiện bảo hành:

  • Máy pha cà phê và máy xay cà phê còn trong thời gian bảo hành của công ty.

  • Khách hàng không tự ý sửa chữa hoặc cho bên thứ 3 can thiệp vào máy khi chưa thông qua công ty.

4. Trường hợp không được bảo hành:

  • LaPusa sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại do sử dụng máy không đúng cách, không tuân thủ hướng dẫn an toàn, đặc biệt liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.
  • Lỗi do hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi do sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng hoặc do thợ sửa chữa không được ủy quyền bởi LaPusa.
  • Lỗi do tác động bên ngoài.
  • Lỗi do sử dụng máy vượt quá công suất cho phép.

5. Thông tin liên hệ:

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành và bảo dưỡng, vui lòng liên hệ với LaPusa qua:

  • Địa chỉ 350/11 Chợ Lớn Phường 11 Quận 6
  • Số điện thoại 098 190 90 68
  • Email: lapusa.coffee@gmail.com